แค่ลือ! ‘กรีซมันน์’ โต้ข่าวโอเคซบ ‘บาร์ซ่า’!!!

Posted on 11. Apr, 2018 by in ข่าวสารฟุตบอล

เป็นอันว่ายังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือข่าวเต้าเท่านั้น สำหรับประเด็นอนาคตของ อองตวน กรีซมันน์ (Antoine Griezmann) กองหน้าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสของตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่ง ลาลีกา สเปน

เมื่อล่าสุดนักเตะได้ออกมากล่าวปฏิเสธเรียบร้อยแล้วว่าประเด็นการรายงานจากสื่อที่ว่า ตนเองตกลงปลงใจเตรียมเก็บข้าวของย้ายซบทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่างเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในช่วงเปิดตลาดหน้าร้อนนี้แล้วไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดหลังตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา อนาคตของนักเตะตกเป็นเครื่องหมายคำถาม และอยู่ในความสนใจของทั้งสื่อและแฟนบอลมาตลอด

ทั้งนี้ กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาแล้ว และนักเตะก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่ใกล้เคียงสุดๆกับการได้ย้ายซบ แมนฯยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษด้วยหลังมีรายงานเผยออกมาว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว และปีศาจแดงก็พร้อมทุ่มเงินเกิน 100 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส

อองตวน กรีซมันน์ (Antoine Griezmann)

อองตวน กรีซมันน์ (Antoine Griezmann)
Credit: CosminIftode / Shutterstock.com

ทว่าสุดท้ายแล้วดีลกลับต้องหยุดชะงักไป เมื่อทีมตราหมีอุทธรณ์โทษแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ในช่วงตลาดรอบดังกล่าวไม่ผ่านจนทำให้ไม่สามารถหาตัวแทนนักเตะได้ กระนั้นข่าวลือเรื่องอนาคตของนักเตะก็ยังคงออกมาอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยที่กลายเป็นเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่คู่แข่งร่วมลีกที่เข้ามาเป็นเต็งจ๋าในการคว้านักเตะไปเสริมทัพแทน

อย่างไรก็ตามแม้ว่ารายงานจากสื่อดังหลายสำนักที่ออกมาก่อนหน้านี้จะเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า นักเตะและเจ้าบุญทุ่มสามารถตกลงกันได้เรียบร้อยแล้วและรอย้ายอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลเท่านั้น แต่ล่าสุดดาวยิงสตาร์เฟร้นแมนได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงเลย

“ผมก็ไม่รู้นะว่าข้อมูลเหล่านี้มันมาจากไหน แต่ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย สิ่งที่ผมยืนยันได้ก็คือเวลานี้มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น และสิ่งที่ผู้คนพูดกันก็ไม่ใช่ความจริง”

No comments.

Leave a Reply