ชวนให้คิด! ‘คอสต้า’ กดไลค์ทวิตแฟนบอลหวังเห็นย้ายร่วมก๊วนแนวรุกสุดเทพ ‘หงส์แดง’!!!

Posted on 01. May, 2017 by in ข่าวสารฟุตบอล

งานนี้ชวนให้แฟนบอล รวมถึงสื่อที่พยายามเต้าข่าวได้แอบคิดจินตนาการกันไปยาวเลย สำหรับประเด็นข่าวเชื่อมโยงอนาคตของ ดั๊กลาส คอสต้า (Douglas Costa) ปีกความเร็วบราซิเลี่ยนของเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมันกับหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ไซด์ อังกฤษ

เมื่อนักเตะโผล่ไปกดไลค์ทวิตข้อความของแฟนบอลรายนึง ที่แสดงความเห็นว่าอยากเห็นนักเตะโยกไปร่วมทีมหงส์แดงเพื่อประสานงานร่วมกับตัวรุกระดับเทพอย่าง ฟิลิปเป้ คูติญโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และซาดิโอ มาเน่

ทั้งนี้ คอสต้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหงส์แดงช่วงไม่กี่สัปดาห์หลัง โดยมีสื่ออ้างว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบในฝีเท้านักเตะและหวังคว้านักเตะมาเสริมทัพเพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพในแนวรุกของทีม รวมทั้งแก้ปัญหาขุมกำลังทีมในช่วงที่มีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ซึ่งฤดูกาลนี้ค่อนข้างชัดเจนว่าทีมแห่งแอนฟิลด์ไม่มีนักเตะที่ทดแทนกันได้ ในขณะที่ผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ อย่างที่ได้เห็นกันในช่วงที่ทีมต้องขาดนักเตะอย่าง ฟิลิปเป้ คูติญโญ่ และ ซาดิโอ มาเน่ ไปจากอาการบาดเจ็บ

ดั๊กลาส คอสต้า (Douglas Costa)ดั๊กลาส คอสต้า (Douglas Costa)
Credit: Ververidis Vasilis / Shutterstock.com

ขณะที่สถานการณ์ของนักเตะในทีมเสือใต้เองแม้ว่าจะทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่นักเตะย้ายมาจาก ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เมื่อซัมเมอร์ปี 2015 แต่ก็ถือว่ายังมีอนาคตที่ไม่แน่นอน เพราะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม และมีข่าวลือออกมาเป็นระยะๆว่ากำลังมองหาทางเลือกใหม่ๆในอนาคตค้าแข้งเช่นกัน

อย่างไรก็ตามแม้นักเตะจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายบิ๊กทีมในยุโรปไม่เฉพาะแค่ ลิเวอร์พูล แต่ล่าสุดรายงานจากสื่อที่อ้างความเคลื่อนไหวผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กของนักเตะทำให้แฟนบอลเดอะค็อปดูจะมีลุ้นมากกว่าทีมอื่นซะแล้ว เมื่อมีการเผยว่านักเตะซึ่งโดยปกติแล้วแทบจะไม่กดไลค์ข้อความทวิตของใครเลย ได้ไปกดไลค์ทวิตข้อความของแฟนบอลรายนึงที่ระบุว่าอยากจะเห็น คอสต้า ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล เพื่อประสานกับสองแนวรุกเพื่อนร่วมชาติอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูติญโญ่ รวมถึงปีกตัวเทพเซนกัลอย่าง ซาดิโอ มาเน่

 

Tags: , ,

No comments.

Leave a Reply